Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Ngôi mộ mới của Georgi Dimitrov ở đâu?



"Không có gì nghiêm trọng, chỉ có một tượng đài, nhưng đó là sau", "Georgi Dimitrov có ý nghĩa gì, có rất nhiều người rằng tên?" Nó là dành cho không Bulgaria không thể hiểu được, như vậy là nói về một người đàn ông hôm nay là Bulgaria đã được thành lập và sau đó với bàn tay cứng (trại tập trung, giết người và cưỡng chế) chủ nghĩa xã hội ở Bulgaria nhập vào. Sau cái chết của ông vào năm 1949, cơ thể của Georgi Dimitrov và ướp trong một lăng mộ ở trung tâm thành phố quan tài. Vì vậy, ông nằm đó 50 năm như là một biểu tượng của chủ nghĩa xã hội ở Bulgaria cho đến khi chính phủ không cộng sản mới đủ và cơ thể của mình bị đốt cháy. Các lăng mộ là bốn vụ nổ và rất nhiều công việc khó khăn trên mặt đất. Vì nếu chủ nghĩa xã hội sẽ nói: "Chúng tôi không để lại Hãy để anh ta chỉ nằm" Mười sáu năm trước khi qua đời, vào năm 1933 chơi Georgi Dimitrov một vai trò quan trọng trên thế giới, bởi ngay lập tức sau khi Download Reich cháy ở Berlin bị bắt giữ trong nhiều tháng bởi Gestapo tra tấn và thẩm vấn được, nhưng sau đó trong quá trình thử nghiệm cho thấy ở Leipzig, rất hùng hồn chống lại các thẩm phán của Đức Quốc xã và Hermann Goering amok, doom sắp xảy ra cảnh báo trên thế giới đã được thực hiện và hình phạt tương đối thấp đã thất bại. Georgi sống sót nhà tù.





Bây giờ chúng ta đi ngang qua Sofia tìm kiếm ngôi mộ mới của Georgi Dimitrov. Giao thông gầm lên qua chúng tôi trên vỉa hè và những con chó hoang ngửi chân của chúng tôi. "Các bạn đi ra ngoài, tôi quay trở lại khách sạn," vợ tôi sau một giờ đi bộ. Thật không may là không, bởi vì các khu vực lân cận giữa nghĩa trang và nhà ga trung tâm không phải là thước đo phương Tây bà, chúng ta không có hướng dẫn của chúng tôi thông qua nó sẽ chạy. Vì vậy, đi cùng. Trong Sofia bị tất cả các trình điều khiển xe taxi, bồi bàn, nhân viên khuân vác và bảo vệ trong những nghĩa trang những gì con Bun-ga-ri tương lai của tôi "Cuộc sống lịch sử Hội chứng" các cuộc gọi. Bạn hỏi một câu hỏi đơn giản và sau đó bạn đang ít nhất một nửa một nhanh chóng giờ một người nói lý do tại sao ông là chính phủ hiện nay không không như, tại sao ông sớm sẽ đi xa và gia đình được những gì chạy tất cả kể từ khi sự xuất hiện của chủ nghĩa cộng sản đã bị mất và lý do tại sao nó không bao giờ sẽ đến lại . Nếu tập tài liệu nói rằng Georgi Dimitrov trong mộ 212 được chôn cất, có vẻ như dễ dàng chỉ cần đi đến chính quyền để đi và hỏi nơi mộ 212. Một đứa trẻ chơi. Sau khi 3/4 của một bộ cửa nói chuyện với, mà sau đó nói với Dimitrov không phải là ở đây nhưng ở một nơi khác, hoặc làm ở đây nhưng khá xa, hoặc thậm chí có thể ở đây, chúng tôi đi đến lối vào khác đến nghĩa trang. "Dimitrov không có ở đây, nhưng chúng ta có một nhà độc tài. Todor Zhivkov bạn có lẽ thấy chết quá " Chúng tôi cảm ơn lịch sự. Mặc dù Todor Zhivkov ba mươi năm với một bàn tay sắt và thiết lập của các bức tượng khác nhau của bản thân mình (ai đó có để làm điều đó) cai trị trước Bulgaria, tôi chưa bao giờ nghe nói về người đàn ông tốt nhất. Nhưng điều đó cũng có thể là bởi vì tôi quá nhiều sự đau khổ của nhân dân Palestine tham gia. Chúng tôi đến cuối cùng chính quyền, có thực sự là một người phụ nữ chỉ muốn nói với cô em họ cũng đang nghiên cứu ở Hà Lan, ("Very nice cho bạn thưa bà, bởi vì bằng tốt nghiệp của Hà Lan là giá trị vàng "), nó được chứng minh là giúp việc, những người cũng không biết gì. Trong cơn tuyệt vọng, chúng tôi vẫn cố gắng và đi bộ vào. Một người phụ nữ kiên quyết đến aangewandeld và vẫy gọi chúng tôi dọc theo một con đường bụi bặm. Đằng sau một số bụi cây và phát triển quá mức, cuối cùng ngôi mộ của Georgi Dimitrov "Rot Front, Kamerad". Ở đây bạn nói dối tốt, bên cạnh mẹ của bạn.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét